Những xu hướng thời trang nổi bật giúp sao Hàn luôn bắt mắt

Hè đến, những xu hướng mới lại tiếp tục được các bạn trẻ ủng hộ. Nếu bạn chưa biết nên chọn gì cho mùa hè này, bạn hãy tham khảo những phong cách dưới đây từ các sao Hàn nhé! 





Những xu hướng thời trang nổi bật giúp sao Hàn luôn bắt mắt


Hoạ tiết hoa lãng mạn

Hoạ tiết hoa không còn là sự đột phá kể từ khi kết thúc bộ phim “Yêu nữ hàng hiệu”, nhưng lại có rất nhiều cách để sử dụng hoạ tiết hoa mà vẫn đẹp. Bạn có thể mặc nó theo hai cách: xinh đẹp như một nàng tiên hoặc là quyến rũ. Kim Chung Ha (I.O.I) trông như một nàng tiên thơ mộng với chiếc váy hoa trên tạp chí Star1 hay Jessica trông thật quyến rũ với hoạ tiết hoa hồng được thêu trên áo của nhãn hiệu Off –White trong bộ sưu tập mới nhất.


Kim Chung Ha thơ mộng.



Jessica quyến rũ


2. Màu vàng chanh

Tông màu mùa xuân thường là pastel và màu sắc nhẹ nhàng, nhưng dạo gần đây một xu hướng khác đang nổi bật. Màu vàng sáng và màu xanh nõn chuối chiếm ưu thế trong Tuần lễ thời trang Seoul gần đây nhất. Không có gì lạ khi các sao nữ này lại diện những bộ đồ có màu vàng chanh nổi bật này: nữ diễn viên Seo Ye Ji trong tạp chí Nylon, Taeyeon trong teaser MV của cô ấy hay Jea trong dự án solo mới nhất của cô.






3. Thời trang thập niên 90

Phong cách thập niên 90 đang trở lại. Dường như phong cách này chưa lỗi mốt bao giờ. Nếu bạn thuộc thế hệ 9x, bạn sẽ nhớ những chiếc áo có biểu tượng trên đó, đó là một trong những dấu hiệu cho thấy bạn là một người rất ngầu. Những chiếc áo với tên thương hiệu được gắn trên đó đang là xu hướng. Hãy ngắm cô nàng Kim Yoo Jung trong tạp chí 1st Look mà xem!!!





4. Trẻ trung, năng động như những đứa trẻ

Nói về áo phông, trong tủ đồ của bạn chắc hẳn phải có nhiều những chiếc áo phông phong cách và năng động. Taeyeon và Jessica phối hợp chiếc áo phông trông thật năng động và xinh đẹp!





5. Slogan trên áo, quần...

Những chiếc áo phông với những slogan hay ho chưa bao giờ là lỗi thời. Nếu bạn không thể nói ra quan điểm của mình, hãy mặc quần áo có nói lên quan điểm ấy hộ bạn!





6. Trắng tinh khiết

Không gì trông sạch sẽ và tinh khiết như sắc trắng. Bạn có thể mặc màu trắng đến bất cứ đâu và bất cứ hoàn cảnh nào. Hoạ tiết ren cũng là một trong những xu hướng nổi bật, kết hợp với màu trắng tăng lên độ sang chảnh. Cô nàng Seulgi với bờ vai nhỏ cùng đầm trắng trông thật thanh lịch!





7. Mỏng, nhẹ, tinh tế

Nếu không muốn bị lộ da thịt quá nhiều, bạn có thể thử những bộ cánh mỏng, nhẹ nhàng. Những chiếc áo hay váy với chất liệu mỏng, trong suốt vừa làm tăng sự quyến rũ nhưng cũng tinh tế, nhẹ nhàng mà không quá lố. Điển hình là cô nàng HyunA và Eunji, trông họ đẹp mơ màng với xu hướng xuyên thấu.





8. Denim

Denim dễ dàng để phối đồ và luôn luôn “ngầu” và denim chẳng bao giờ lỗi mốt cả. EXID thật tuyệt khi họ phối đồ denim với những bông hoa, chỉ cần xem MV “Night Rather than Day” là bạn có thể thấy.





9. Luôn luôn kèm phụ kiện

Hoàn thiện vẻ ngoài của bạn với những phụ kiện như vòng tay, khuyên tai, túi... Hãy xem các cô nàng Oh My Girl xinh đẹp với những bông hoa tai cá tính cùng vòng tay sặc sỡ!





10. Hãy chú ý đến kiểu tóc

Kiểu tóc trong xu hướng xuân hè 2017 là hơi xoăn nhẹ, rối ở phần mái. Mái tóc xoăn lượn sóng nhẹ, tóc mái có phần hơi rối sẽ làm bạn trông trẻ trung và nữ tính. Các cô nàng Hani, Sulli, Suzy, Yeri thật lộng lẫy khi để mái tóc này.





Đâu là xu hướng yêu thích của bạn trong hè này?

CONVERSATION

Back
to top