Những phong cách thời trang Jean cực chất cho bé gái

Chất liệu jean không còn quá mới mẻ với bé yêu, tuy nhiên với mùa hè nóng nực, jean không được nhiều mẹ lựa chọn, và phải khi tiết trời thu đông dễ chịu đến mới là thời điểm “thịnh” nhất của jean.


Những phong cách thời trang Jean cực chất cho bé gái


Đây là phong cách thời trang cho bé gái ít khi lỗi thời và trở nên ngày càng được ưa chuộng trong những năm gần đây.




Những bộ thời trang cho bé gái cùng chất liệu Jean cực xinh trong mùa thu đông.

Ưu điểm của jean là đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Để giúp bé yêu nhà mình trông thật cá tính thì bên cạnh những chiếc quần jean quen thuộc mẹ đừng quên sắm thêm cho con áo khoác jean, đầm jean hay cá tính hơn là vest jean ngộ nghĩnh nhé.

1. Áo khoác jean thời trang cho bé gái

Với thời tiết se lạnh thì việccho bé yêu diện trang phục đậm chất mùa hè như áo dây, áo pull hay đầm ba lỗ… hoàn toàn không phù hợp nữa. Tuy nhiên, chỉ cần mẹ phối thêm cho bé một chiếc áo khoác jean khoác ngoài thôi là cơ thể bé đã có thể tránh được giá lạnh và bộ trang phục của bé rất cá tính và đáng yêu rồi.








Áo khoác jean thời trang cho bé gái

2. Đầm jean thời trang cho bé gái khỏe khoắn, năng động

Đầm jean đơn giản kiểu dáng sơ mi không chỉ hút hồn các mẹ, các cô mà nó còn khiến bé mê mẩn nữa đấy. Khi diện trang phục này mẹ hãy làm điệu thêm cho con với tất quần, thắt lưng để bé thật nổi bật và cá tính nhé. Phong cách thời trang bé gái này trông rất cá tính và vô cùng thích hợp với những cô bé hiếu động, tinh nghịch đấy!









Đầm jean thời trang cho bé gái khỏe khoắn, năng động

3. Áo gile jean thời trang

Cũng giống như áo khoác jean, gile jean mang tới cho bé nét khỏe khoắn và đáng yêu vô cùng. Ngoài ra trang phục này còn rất dễ mix đồ… chỉ cần mix cùng áo sơ mi, áo thun dáng dài hay khoác cùng váy là con bạn đã có hình ảnh cực mới mẻ và năng động rồi.





Áo gile Jean thời trang cho bé gái.

Chúc các bé có được những “bộ cánh” cùng jean thật style và thật đáng yêu trong mùa thu đông này nhé!

CONVERSATION

Back
to top