Nhóm Snuper sang Việt Nam phải di chuyển vất vả trong vòng vây của fan

Nhóm Snuper sang Việt Nam tham dự một sự kiện cùng Sơn Tùng M-TP, Ngô Kiến Huy, Thanh Duy, Gil Lê, Tronie...



Nhóm Snuper sang Việt Nam phải di chuyển vất vả trong vòng vây của fan





Tối 15/6, nhóm nhạc Hàn Quốc Snuper đáp chuyến bay tới TP HCM theo lời mời đặc biệt của một ứng dụng truyền hình trực tiếp tại Việt Nam. Nhóm sẽ có buổi ký tặng fan vào chiều 16/6 và tham gia vào nhạc hội mùa hè tối cùng ngày.



Các chàng trai gồm Taewoong, Woosung, Sangil, Suhyun, Sebin và Sangho khá bất ngờ trước sự chào đón nồng nhiệt của fan Việt. Các thành viên liên tục chào và nói cảm ơn. Vừa thấy Snuper, các fan đã hú hét gọi tên.





Fan có mặt từ sớm tại sân bay để chào đón thần tượng. Nhiều fan còn chuẩn bị hoa sen, nón lá với đủ băng rôn, banner, poster chào đón Snuper.



Khi di chuyển ra xe, nhóm bị fan vây kín nên khá chật vật. Lực lượng bảo vệ phải can ngăn trước độ "cuồng" của nhiều fan.



Khi nhóm đã lên xe, fan vẫn cố bám sát cửa xe.



Nhóm Snuper hát 'Phía sau một cô gái'

Đây là lần thứ 2 Snuper đến Việt Nam. Lần đầu tiên là trong sự kiện kỉ niệm 25 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc hồi đầu tháng 4 vừa qua tại Hà Nội. Nhóm từng gây ấn tượng mạnh mẽ khi cover Phía sau một cô gái. Video: Kim Ami95.



Lần quay trở lại này, các Swing (tên fandom của nhóm) tại TP HCM không còn phải "ước ao" bởi nhóm sẽ có một fansign trước thềm concert. Họ sẽ đứng chung sân khấu với Sơn Tùng M-TP, Ngô Kiến Huy, Thanh Duy, Gil Lê, Tronie, Lou Hoàng, Monstar, Lime, The Wings vào 19h ngày 16/6.

CONVERSATION

Back
to top