Thời trang cho bé gài mùa hè: Mua sao cho đúng? Phối đồ sao cho chuẩn?

Thời trang bé gái

Ai cũng muốn “hô biến” bé gái nhà mình thành những nàng công chúa hay những fashionista nhí thực sự nên việc mua sắm và phối quần áo cho trẻ dường như trở thành niềm vui của nhiều ông bố, bà mẹ.
Vậy bạn đã có dự định mua sắm và mix đồ cho bé yêu của mình trong mùa hè tới chưa?
Bạn đã tìm được địa chỉ mua sắm quần áo trẻ em uy tín?
Hay bạn đã có những bí kíp phối đồ hè thật sành điệu?

Chất liệu

Việc chọn chất liệu vải khi mua quần áo cho trẻ em nói chung và trẻ em gái nói riêng vô cùng quan trọng bởi làn da của trẻ thường mềm, dễ bị tổn thương, dị ứng hơn so với người lớn. Ngoài ra, trẻ vận động, vui chơi và đổ mồ hôi khá nhiều nên cần quần áo có chất liệu nhanh thấm hút mồ hôi và mau khô để tránh bị các bệnh về phổi.
Chất liệu tốt nhất mà các chuyên gia về sức khỏe và cả thời trang khuyên các bậc phụ huynh nên dùng cho con là cotton bởi khả năng thấm hút mồ hôi, sự thoáng khí và thoải mái khi vận động.
Với chất liệu này, bé có thể vui chơi thoải mái mà bố mẹ không cần e ngại về vấn đề đổ mồ hôi quá nhiều gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Nên lựa chọn đúng chất liệu và kiểu dáng phù hợp với thời trang bé gái.

Chọn màu cho trang phục

Nhìn chung, màu sắc trang phục phù hợp với các bé là những màu sáng, gam ấm như vàng, hồng, xanh nhạt, trắng, đỏ…song bạn cũng nên cân nhắc đến sở thích và vóc dáng của bé.
Thời trang bé gái
Nếu bé khá mập mạp, nên chọn trang phục có thiết kế đơn giản, váy dáng suông.
Thời trang bé gái
Nếu bé gái của bạn hơi thiếu cân, những trang phục nhiều bèo nhún, sáng màu, tay cánh tiên sẽ là lựa chọn phù hợp hơn cả.

Phối đồ cho bé gái ngày Hè: Mặc sao cho “chuẩn”?

Sau khi chọn được những “bộ cánh” thật xinh, hãy bắt tay vào mix đồ cho công chúa nhỏ nhà bạn. Các mẹ có thể tự sáng tạo ra các phong cách thật mới mẻ, cá tính cho con, song nếu còn băn khoăn trong việc này thì có thể tham khảo một vài gợi ý dưới đây.
Các bé gái dù theo phong cách nào thì cũng nên sở hữu một chiếc váy xòe thật lộng lẫy, cũng giống như các bé trai nên có một bộ vest vậy. Đây sẽ là trang phục để bé diện đến các bữa tiệc, sự kiện lớn của gia đình, dòng họ hay công ty bố mẹ.
Thời trang bé gái
Nhớ sắm thêm cho con những phụ kiện như vòng tay, kẹp tóc hay bờm tóc nữa nhé!

Áo kiểu kết hợp cùng quần short cho bé trong chuyến đi dã ngoại

Trong những chuyến đi dã ngoại, bé sẽ hoạt động khá nhiều nên hãy diện cho bé những bộ đồ thật thoải mái, dễ vận động như áo thun, quần sooc và khoác thêm chiếc áo dài tay bên ngoài và bôi kem chống nắng để bảo vệ da bé khỏi ánh năng mặt trời.
Thời trang bé gái
Bạn cũng nên giúp bé cột tóc cao lên để thuận tiện cho việc vui chơi.
Thời trang bé gái
Với những buổi tiệc sinh nhật của co hoặc các bé khác, hãy để thiên thần nhà mình diện những chiếc chân váy đơn giản kết hợp cùng áo kiểu, vừa năng động lại không kém phần duyên dáng, đáng yêu.

Trang phục đi học cho bé yêu

Vậy lúc bé đến trường thì sao?
Hãy “hô biến” bé nhà mình thành một fashionista sành điệu, năng động vào những ngày không phải mặc đồng phục nhé.
Áo sơ mi và quần jeans hoặc quần kaki là những trang phục không thể quen thuộc hơn của các bé khi đến trường. Chúng được đánh giá là những món đồ khá an toàn, và chỉ cần lưu ý một chut strong các phối đồ thôi là bạn có thể giúp bé trông thật phong cách rồi.
Thời trang bé gái
Bộ đôi áo sơ mi và quần jeans là lựa chọn hoàn hảo cho bé khi đén trường.
Thời trang bé gái
Đơn giản sẽ mang lại hiệu quả rất bất ngờ, bạn chỉ cần chọn cho bé một chiếc áo sơ mi cách điệu để mix cùng quần jeans là đủ. Đừng quên giúp bé tết một kiểu tóc thật gọn gàng, xinh xắn nhé.
Ngoài ra, chân váy mix cùng sơ mi cũng là lựa chọn không tồi cho bé khi đến trường. Thay vì những chiếc chân váy đồng phục nhàm chán, tại sao không tìm đến những thiết kế sành điệu, bắt mắt nhỉ?
Thời trang bé gái
Giữ lại chiếc sơ mi trắng quen thuộc, thay chân váy đồng phục bằng chân váy đính cườm là bạn đã “F5” được bộ đồng phục cho bé rồi.
Gần đây, quần yếm lên ngôi và trở thành một xu hướng mới, vậy tại sao không cập nhật xu hướng này vào tủ đồ cho bé yêu nhà bạn? Mix chiếc quần yếm với áo thun đơn giản, thêm phụ kiện cài đầu nữa là bé nhà bạn đã trở nên năng động, phong cách không kém những fashionista rồi.
Thời trang bé gái
Bộ đồ này không những thích hợp để đi học mà còn là lựa chọn rất tuyệt khi đi chơi cho bé.

Quần áo mặc nhà

Ai nói ở nhà không cần diện đẹp cho bé? Tin rằng bất cứ ông bố bà mẹ nào đều muốn là điệu cho con mọi lúc mọi nơi, và đương nhiên, không lý do gì có thể ngăn cản chuyện họ làm đỏm cho bé gái nhà mình.
Ở nhà, bé có khá nhiều lựa chọn, và trong đó không thể không kể đến những bộ đồ mặc nhà.
Thời trang bé gái
Ngoài ra, một lựa chọn mà rất nhiều mẹ đã tin dùng là những bộ jumpsuit tiện lợi. Thiết kế của trang phục này khá mát mẻ, thoải mái, thích họp cho bé mặc nhà hoặc dạo phố cùng bố mẹ.
THời trang bé gái
Set đồ này không những giúp bé thoải mái khi ở nhà mà còn rất phong cách, sành điệu.
Lời kết,
Giờ thì bạn đã sẵn sàng lên đồ cho bé gái nhà mình chưa nào? Nhanh tay thử và “hô biến” các bé của chúng ta thành những nàng công chúa nhỏ xinh đẹp, đáng yêu. Các bạn có thể lựa chọn những mẫu đồ tại: https://chiaki.vn/quan-ao-tre-em-c163

CONVERSATION

Back
to top